Organic Traffic là gì? Tìm hiểu 5 cách tăng traffic tự nhiên cho website

 Organic traffic là thuật ngữ không còn xa lạ với những người làm SEO hay những người đang tìm hiểu về SEO. Organic traffic đóng một vai trò cực kỳ quan trọng cho việc nuôi website lớn mạnh. Việc website của bạn có nhiều organic traffic đồng nghĩa với việc sức mạnh website của bạn rất tốt.

Link chi tiết: https://enseotop.com/organic-traffic-la-gi/

Xem thêm: https://www.linkedin.com/in/enseotop/

Organic traffic là gì?

Organic traffic là gì? Organic traffic chính là lượng truy cập website từ nguồn tìm kiếm tự nhiên của người dùng trên các công cụ tìm kiếm. Lượng truy cập này không bao gồm những lượt truy cập từ các hình thức quảng cáo có trả phí trên Google. Khi có người dùng bất kỳ nhấp vào website của bạn mà không phải trả phí thì đó gọi là Organic traffic.

Trong mỗi website, organic traffic là điều rất quan trọng, nó quan trọng hơn các lượt truy cập trả phí hay từ facebook, mạng truyền thông xã hội. Số lượng truy cập organic traffic thể hiện đúng nhu cầu, đúng mong muốn của khách hàng tiềm năng khi người dùng tìm kiếm trên Google. Trường hợp website của bạn chứa các nội dung phù hợp với các truy vấn người dùng, bạn sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng. Điều này chứng tỏ bạn đang cung cấp đúng giải pháp cho nhu cầu và mong muốn của người dùng.

Phân biệt organic traffic với các nguồn traffic khác

Sau khi đã hiểu rõ yếu tố organic traffic là gì, tiếp sau đây ENSEOTOP sẽ phân biệt organic traffic với các nguồn traffic khác. Sau khi xem, bạn sẽ có nhiều thông tin thêm về các nguồn traffic.

  • Organic traffic: Như đã giải đáp ở phần trên, organic traffic là lượng truy cập tự nhiên vào website đến từ kết quả tìm kiếm của Google, không tốn chi phí.
  • Paid Search: Bạn bỏ phí để thầu giá theo từ khóa, và nó đến từ việc quảng cáo tìm kiếm trên Google.
  • Referral traffic: Là lượng traffic tới từ website khác, rồi trỏ về website của bạn và bạn không phải mất phí.
  • Socila traffic: Là lượng traffic đến từ các trang mạng xã hội rồi trỏ về link website của bạn. Cái này tùy vào dạng truy cập mà có thể trả phí hoặc miễn phí.
  • Direct traffic: Người dùng search trực tiếp trên website, không phải trải qua bất kỳ công cụ tìm kiếm nào, họ trực tiếp nhấp vào URL website của bạn.
  • Display traffic: Đến từ quảng cáo Google Display Network và bạn phải mất phí thầu giá cho từng đợt hiển thị.
  • Email traffic: Nguồn traffic này thông qua các phần mềm email như mailchimp hoặc sendy để gửi mail cho người đăng ký. Đây là phần mềm có kết nối với Google Analyitc, các truy cập đến từ việc click vào email được ghi lại dưới dạng email traffic và hình thức này sẽ tốn phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SEO là gì? 2 Yếu tố giúp tối ưu website lên top Google nhanh chóng

Subdomain là gì? Hướng dẫn tạo subdomain đơn giản nhất 2022

Trustrank là gì? Cách tăng trustrank cho website hiệu quả nhất 2022